Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Hring tổ chức Lễ Mừng thọ người cao tuổi năm 2024

Ngày 01/02/2024, UBND xã Đăk Hring phối hợp với Hội Người cao tuổi xã Đăk Hring tổ chức Lễ Mừng thọ người cao tuổi xã Đăk Hring năm 2024. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đăk Hring, các đồng chí đại diện Lãnh đạo UBND xã, Thường trực HĐND xã, đại diện UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội xã; đồng chí Trần Ngọc Khiêm - Chủ tịch Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Đăk Hà, đồng chí Đặng Minh Quang - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Đăk Hring, 52 cụ được mừng thọ năm 2024 và đông đảo thân nhân gia đình.

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Hội Người cao tuổi huyện Đăk Hà, Thường trực Đảng ủy, Lãnh Đạo UBND xã, Hội người cao tuổi xã đã trao tặng giấy mừng thọ, và quà mừng thọ cho 52 cụ: 02 cụ thọ 100 tuổi; 01 cụ thọ 90 tuổi; 03 cụ thọ 85 tuổi; 11 cụ thọ 80 tuổi; 06 cụ thọ 75 tuổi và 29 cụ thọ 70 tuổi.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Y Nông - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Hring chúc mừng các cụ đăng thọ 100, 90, 85, 80, 75, 70 tuổi trong buổi lễ, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của người cao tuổi trong việc đối với sự phát triển chung của địa phương, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi đã thường xuyên quan tâm chăm lo, phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới, đồng chí Y Nông thay mặt Lãnh đạo UBND xã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các đồng chí lãnh đạo Hội Người cao tuổi huyện, Hội Người cao tuổi xã, các cụ được mừng thọ năm 2024 và toàn thể thân nhân gia đình, đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm./.


Tác giả: Vũ Văn Linh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 79
Tháng 04 : 1.773
Tháng trước : 488
Năm 2024 : 2.865
Liên kết cột trái